Nhân bí xanh (500gr)

Nhân bí xanh (500gr)
Mã sản phẩm: NHANBI500
Giá: 115.000
Hạt bí xanh được dùng làm thực phẩm bổ sung hằng ngày trong các bữa ăn đồng thời còn là nguyên liệu để chế biến bánh, kẹo, món ăn..vì hạt bí xanh có nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể.
> Xuất sứ: Ấn Độ
> Thành phần: 100% hạt bí xanh sấy nguyên vị
> Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp và hạn chế để nơi có nhiệt độ cao. 
> Hướng dẫn sử dụng: Dùng ngay sau khi mở nắp
> Đổi trả hàng hóa: Đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày kể từ khi phát hiện sản phẩm lỗi.
Liên hệ mua hàng sỉ/ hàng sá hoặc số lượng lớn, vui lòng liên hệ hotline: 0971.77.57.47.

**** 6 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA HẠT BÍ XANH ****
Hạt bí xanh là một trong những loại hạt có nhiều lợi ích cho sức khỏe nổi bật như giúp hỗ trợ tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe tim mạch, cân bằng lượng đường, chống oxy hóa. Hạt bí xanh được dùng làm thực phẩm bổ sung hằng ngày trong các bữa ăn đồng thời còn là nguyên liệu để chế biến bánh, kẹo, món ăn...giúp bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. 

1. Hỗ trợ sức khỏe tim mạch
Hạt bí rất giàu arginine. L- arginine ngăn ngừa sự dày lên của động mạch và sự hình thành mảng bám, đồng thời làm giảm huyết áp - chỉ số của một trái tim được bảo vệ tốt. Một giả thuyết cho rằng dầu hạt bí ngô tạo ra oxit nitric, một chất làm giãn mạch. Bằng cách khuyến khích các mạch máu giãn nở, nó có thể ngăn hình thành cục máu đông và huyết áp không tăng vọt.
Hạt bí ngô cũng làm giảm tổng lượng cholesterol và LDL-cholesterol, những mối đe dọa bổ sung cho tim. Vì nghiên cứu hiện tại chỉ liên quan đến chuột và phụ nữ sau mãn kinh, nên cần có nhiều nghiên cứu mở rộng hơn để biết hạt bí ngô thay đổi mức cholesterol chính xác như thế nào. Nó có thể là do hàm lượng axit béo thiết yếu của nó.
 
2. Chống oxy hóa ngăn ngừa ung thư & lão hóa
Chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào của chúng ta khỏi tác hại của các gốc tự do và do đó, ức chế tình trạng viêm. Vì nhiều bệnh liên quan đến một số hoặc dạng viêm khác, hạt bí ngô có thể chứng tỏ bản thân nhiều hơn những thứ xứng đáng.
Hạt bí ngô là một túi hỗn hợp các chất chống oxy hóa - vitamin E, các hợp chất phenolic, kẽm - may mắn thay, chúng lại hoạt động có lợi cho chúng ta thay vì chỉ có một loại. Ví dụ, chất chiết xuất từ hạt bí ngô có thể ức chế enzym xúc tiến quá trình oxy hóa lipoxygenase, điều mà một mình axit phenolic không thể làm được.
Hạt bí ngô rang chứa các dạng vitamin E khác nhau - alpha-tocopherol, gamma-tocopherol, delta-tocopherol, alpha-tocomonoenol và gamma-tocomonoenol - có thể có lợi hơn cho sức khỏe của chúng ta so với một dạng đơn lẻ. Vì vậy, mặc dù hàm lượng alpha-tocopherol của nó có thể không cao đáng kể, nhưng việc cung cấp kết hợp các dạng vitamin khác nhau làm cho nó trở thành nguồn cung cấp vitamin E hiệu quả và quan trọng hơn.

3. Cân bằng insulin hỗ trợ kiểm soát tiểu đường
Các nghiên cứu sơ bộ cho thấy nhân hạt bí có đặc tính hạ đường huyết. Các hợp chất trigonelline, axit nicotinic và D-chiro-inositol trong hạt bí ngô có thể chịu trách nhiệm kiểm soát đường huyết của nó. Vì vậy, hạt bí ngô có thể được sử dụng như một công cụ tiện lợi, tiết kiệm để kiểm soát lượng đường trong máu ở bệnh nhân tiểu đường.
 
4. Tốt cho trí não, ngủ ngon hơn
Bí ngô cũng là một nguồn giàu tryptophan, kẽm và magiê - tất cả đều giúp cải thiện giấc ngủ.
Tryptophan: Tiêu thụ khoảng 1 g tryptophan mỗi ngày có thể giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn và ngon hơn. Để có được liều lượng tryptophan này, bạn sẽ phải ăn khoảng 200 g (hoặc 7 oz) hạt bí ngô hàng ngày.
Kẽm: Mỗi hạt chứa khoảng 10% kẽm. Kẽm tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi tryptophan thành serotonin thành melatonin, hormone giấc ngủ.
Magiê: Magiê đóng một vai trò trong các con đường tín hiệu tế bào liên quan đến chu kỳ ngủ - thức. Để hỗ trợ cho phát hiện này, các nghiên cứu trước đây đã chứng minh rằng bổ sung magiê có thể có lợi cho chứng đau dạ dày. May mắn thay, hạt bí ngô cũng là một nguồn cung cấp magiê dồi dào.

5. Giảm đau nhức:
Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, việc bổ sung dầu hạt bí ngô làm giảm viêm do viêm khớp ở chuột. Sự kết hợp mạnh mẽ của các chất chống oxy hóa có lẽ đóng một vai trò quan trọng. Trong khi các thử nghiệm lâm sàng đang chờ xử lý, có thể an toàn để thử nghiệm và xem liệu hạt bí ngô có thể giảm đau khớp cho bạn hay không.

6. Hỗ trợ giảm cân:
Không có lợi ích trực tiếp được chứng minh của hạt bí ngô đối với việc giảm cân. Tuy nhiên, hàm lượng chất xơ cao (18%) của nó có thể kiềm chế cơn đói, giúp kiểm soát sự thèm ăn trong hành trình giảm cân của bạn. Dự trữ chất dinh dưỡng của nó cũng sẽ đảm bảo cơ thể bạn có đủ sức khỏe để tập thể dục và tồn tại trong những buổi tập cường độ cao.